Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

“Bệnh viện bắt bệnh” tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm hiệu quả

Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm luôn là một vấn đề đau đầu với những ai đang gặp khó khăn trong công việc của mình. Cùng Benative tìm hiểu những lợi ích mà nó đem lại cũng như giải pháp “chữa bệnh” hiệu quả cho bạn nhé.


Tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm

 

Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm, chìa khóa thành công
Theo một kết quả khảo sát nhỏ cho thấy đa số những người được hỏi thừa nhận họ gặp nhiều khó khăn khi giao tiếp bằng tiếng Anh trong môi trường công sở. Một nguyên nhân chính là khi học tiếng Anh giao tiếp từ thời sinh viên, các bạn đã không được ứng dụng trong các tình huống thực tế, nên khi đi làm có nhiều bỡ ngỡ. Hơn nữa, những kiến thức học được thời sinh viên không đủ phục vụ cho việc giao tiếp phù hợp với từng chuyên ngành, từng vị trí. Khi nhận thức được vai trò quan trọng của tiếng Anh trong công việc, muốn nâng cao kĩ năng giao tiếp tiếng Anh văn phòng, dân công sở lại gặp những trở ngại khác.

Cơ hội thăng tiến trong công việc
Giả sử công việc của bạn đòi hỏi giao tiếp với người nước ngoài, đương nhiên nếu bạn giao  tiếp tiếng Anh tốt sẽ là lợi thế lớn trong chào hàng, đàm phán, thương lượng, mặc cả, thương thảo hợp đồng… Ứng viên giỏi ngoại ngữ sẽ luôn có cơ hội tìm được vị trí công việc tốt, thăng tiến nhanh và được đi công tác nước ngoài nhiều hơn…  Hoặc đơn giản, công ty bạn thường xuyên có những tài liệu bằng tiếng Anh và sếp của bạn cần dịch nó, nếu bạn làm tốt được việc này thì bạn đã tạo được một ấn tượng rất tốt trong mắt sếp rồi đấy.



>> Xem thêm:  Học tiếng anh nội trú cùng Tây


Cơ hội tìm việc làm lớn

Để ý những trang tin tuyển dụng nhân sự, không khó để bạn nhận thấy, trong phần lớn công việc, một trong những yêu cầu đầu tiên đặt ra đối với các ứng viên là phải có khả năng tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm. Những công việc có mức lương hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao và điều kiện môi trường làm việc tốt thì lại càng đòi hỏi ứng viên thành thạo cả bốn kỹ năng ngoại ngữ: nghe – nói – đọc – viết.
Nếu muốn lọt vào “mắt xanh” của các nhà tuyển dụng, ghi điểm với người phỏng vấn so với các đối thủ khác, cũng như vượt qua bài thi sát hạch ngoại ngữ đầu vào thì bạn cần phải trang bị cho mình một kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, đảm bảo bạn sẽ là ứng viên “nặng ký” cho vị trí mà bạn đang ngắm đến.
Vì vậy, đừng bỏ lỡ một công việc tốt hoặc bất kỳ cơ hội thăng tiến nào trong công việc hoặc những vị trí “ngon” ở những công ty nước ngoài vì bỏ qua những cơ hội học tiếng Anh giao tiếp văn phòng.

Chinh phục tiếng Anh cùng Benative.
Bạn đang gặp khó khăn với tiếng Anh? Công việc của bạn luôn bị trì trệ bởi trình độ tiếng Anh của mình không giỏi?
Vậy thì đến ngay với Tiếng Anh nội trú Benative ngay trước khi bạn “bệnh” nặng hơn. Với khóa học tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao, bạn sẽ được học – ăn - ở cùng Tây 24/7 bởi mô hình Homestay đang thu hút giới trẻ hiện nay.
Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ “khỏi bệnh” chỉ sau 2 tháng “ chữa bệnh”  tại “bệnh viện” Benative với sự chăm chỉ và phương pháp học đúng đắn áp dụng từ chúng tôi.
Đăng kí nhanh tay để được trải nghiệm “SỐNG THỬ” cùng Tây tại Benative, luyện “chém gió” tiếng Anh trong tháng 6/2018 này. Chỉ có trong tháng 6/2018 này thôi ạ! Nhanh tay kẻo lỡ mất cơ hội. Thông tin chi tiết:
http://benative.vn/tin-su-kien/song-thu-cung-tay-ren-tieng-anh-giao-tiep-ngat-ngay-88.html
Học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm chưa bao giờ dễ đến thế, bạn sẽ hối hận khi không đăng kí đấy.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét