Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Vạch trần sự thật về học tiếng Anh giao tiếp tại Benative

Liệu rằng bạn sẽ tự tin giao tiếp tiếng Anh chỉ sau 2 tháng học tại Benative, điều này có thật hay không?? Chúng ta cùng tìm hiểu kỹ hơn về học tiếng Anh giao tiếp tại đó như thế nào để minh chứng nhé.

 
Học tiếng Anh giao tiếp

Thực trạng tiếng Anh giao tiếp tại Việt Nam.

Hầu hết ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường thì học sinh sẽ được đào tạo qua một hệ thống giáo dục tiếng Anh chuyên chú trọng vào ngữ pháp mà ít tập trung vào các kỹ năng giao tiếp như nghe, nói và đặc biệt là phát âm – Một trong những kĩ năng chính giúp giao tiếp tiếng Anh tốt. Chính bởi vì lý do đó mà nhiều bạn có thể rất hiểu những quy tắc ngữ pháp nhưng lại không thể tự biểu đạt ý kiến của mình và còn gặp khó khăn trong việc nghe và phát âm.
cách dạy và học mang nặng tính thành tích và học thuật, nên gây nên căng thẳng và nhàm chán. Bên cạnh đó không có môi trường để giao tiếp thường xuyên, dẫn đến phản xạ kém trong giao tiếp tiếng Anh
Đây là tình trạng chung của tất cả học sinh và cả nhà Việt Nam chứ không phải của riêng ai. Điều này, đã tạo nên tình trạng, Ta nói Tây không hiểu, hoặc gặp Tây là người cứng đơ, không nói được câu nào dù là các câu rất khá dễ dàng.

Vì sao Tiếng Anh nội trú Benative lại là điểm đến lý tưởng để học tiếng Anh giao tiếp.

  • Tại Benative bạn không chỉ sẽ có môi trường thuận lợi để trau dồi ngoại ngữ giúp bạn tiến bộ nhanh đáng kể mà bất ngờ hơn chính là quá trình chi phí học tiếng Anh nội trú vô cùng phù hợp với các bạn.
  • Môi trường thuận lợi: Bạn được học tiếng Anh giao tiếp từ chính các người bản ngữ không chỉ là trên lớp mà ngay cả trong các sinh hoạt thường ngày 24/7. Thường xuyên trò chuyện, cọ xát chính là cách giúp bạn khắc phục sự sợ hãi khi giao tiếp.
  • bí quyết học tập ưu việt:
Mô hình lớp học không quá 15 cả nhà nên bạn không còn phải e ngại nói, cảm thấy xấu hổ vì sợ sai trước đám đông, sinh viên có thể tự tin nói chuyện, bàn thảo với giáo viên một những tự nhiên, dần cải thiện kỹ năng nghe, nói, phản xạ trong giao tiếp một cách thức nhanh chóng.
  • Trải nghiệm văn hóa đa quốc gia:
Bạn có cơ hội tìm hiểu thêm các nét đẹp văn hóa của các người bạn đến từ dồi dào quốc gia khác nhau, học hỏi thêm dồi dào kỹ năng giúp ích cho chu trình học tiếng Anh giao tiếp của mình.
Không chỉ có vậy, đến với Benative bạn còn được tham gia các hoạt động ngoại khóa vô cùng thú vị khác như giao lưu, kết bạn với các người bản ngữ trong câu lạc bộ, dã ngoại, chơi thể thao,... Nấu ăn. Thật tuyệt phải không. Vậy hãy “chạy ngay” đến đăng ký học tiếng Anh giao tiếp ngay thôi. Tiếng Anh nội trú Benative luôn chào đón bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét