Thứ Hai, 16 tháng 4, 2018

Hé lộ 4 cách học nói tiếng Anh cực hiệu quả bạn không nên bỏ qua

Đối với hầu hết các ngôn ngữ thì nói là một kỹ năng đòi hỏi việc rèn luyện thường xuyên cũng như áp dụng đúng phương pháp và tiếng Anh cũng vậy. Hãy tham khảo những cách học nói tiếng Anh dưới đây nếu như bạn đang muốn cải thiện trình độ của mình nhanh chóng nhé.

Học nói tiếng Anh hiệu quả

Cách học nói tiếng Anh hiệu quả – Tốc độ nói
Một lỗi phổ biến của những người luyện nói Tiếng Anh thường gặp đó là nói quá nhanh khiến người nghe không thể nắm bắt kịp người đối diện. Nhằm yêu cầu cải thiện khả năng giao tiếp tiếng Anh của bạn, và để người khác ít phải nói “Excuse me” hơn. Lời khuyên của Benative dành cho những người muốn học Tiếng Anh giao tiếp có hiệu quả là “Hãy nói chậm lại và nói rõ ra, phải bảo đảm là có khoảng nghỉ giữa các từ với nhau cho các từ khó phát âm”. Thật là dễ dàng phải không? Đây là cách học nói tiếng Anh rất nhanh chóng bởi vì để nói nhanh mới khó còn nói chậm hoặc vừa phải là là điều khá đơn giản hơn nhiều

Học nói tiếng Anh bằng cách “bắt chước”

Tại sao lại gọi là “bắt chước” ? Như bạn đã biết, SPEAKING là kĩ năng khiến cho hầu hết học viên hoang mang bởi vì độ khó của nó. Nếu như Listening, Writing hay Grammar bạn có thể tìm hàng đống tài liệu để mày mò thì cách học nói tiếng Anh hiệu quả nhất lại là chăm chỉ “bắt chước”. Bạn đã từng nghe các bản tin như BBC, CNN, VOA, Discovery Channel…, nghe nhạc hoặc xem phim ? Đừng ngại ngùng, hãy mạnh dạn bắt chước lại bí quyết nói hay phương pháp nhấn nhá câu, chữ của họ. Chẳng mấy chốc bạn sẽ bất ngờ vì “Mình nói cũng giống y thế rồi cơ đấy!”

Học nói tiếng Anh qua ngữ điệu

Đây là sai lầm khiến rất nhiều bạn trẻ thất bại trong chu trình nói tiếng Anh cho chuẩn. Chính bởi vì chúng mình thường quan trọng các vấn đề về ngữ pháp hơn nên trong giải pháp học nói tiếng Anh cũng dẫn đến việc ưu ái quan tâm Ngữ pháp hơn mọi vấn đề khác. Trong dồi dào tình huống, giọng điệu sẽ tốt hơn là ngữ điệu dở. Tệ nhất là khi một người lên và xuống giọng quá dồi dào ở mọi từ.
Để điều chỉnh ngữ điệu cho phù hợp, bạn nên nghe vài file audio phân phối vì người bản địa. Bạn sẽ biết cách học nói tiếng Anh giao tiếp đúng ngữ điệu. Sau khi nghe, bạn sẽ ghi âm lại ngữ điệu của bạn, và đối chiếu xem có giống nhau không?

Học nói tiếng Anh hiệu quả chỉ sau 2 tháng
Một địa chỉ “vàng” không thể bỏ qua cho các ai muốn giao tiếp tiếng Anh nhanh và chuẩn như người bản ngữ đó là học tiếng Anh nội trú cùng Tây tại Benative với 100% giáo viên bản ngữ.

Khóa giao tiếp tiếng Anh cơ bản 2 tháng
  • Phát âm chuẩn Tiếng Anh như người bản ngữ
  • Vượt qua rào cản ngôn ngữ Tiếng Anh, vượt qua nỗi sợ giao tiếp Tiếng Anh
  • Bắt âm Tiếng Anh chuẩn đến 80% cuộc hội thoại khi giao tiếp
  • Làm quen với gần 1000 từ vựng và 200 cấu trúc câu phổ thông nhất trong Tiếng Anh

Khóa giao tiếp tiếng Anh trung cấp 2 tháng
  • Học 30 chủ đề giao tiếp thông dụng trong giao tiếp hàng ngày và trong công việc
  • Phản xạ Tiếng Anh khá, có thể giao tiếp tự nhiên thông thường với người bản ngữ
  • Hiểu và nắm được 70%-80% nội dung khi xem phim/ nghe nhạc Âu Mỹ không cần sub
  • Là tiền đề để học Giao tiếp nâng cao
  • Khóa giao tiếp nâng cao 2 tháng
  • Học những chủ đề giao tiếp nâng cao trong công chu trình
  • Xem phim không cần sub
  • Phản xạ Tiếng Anh tốt, giao tiếp tự nhiên với người bản ngữ
  • áp dụng thành thạo Tiếng Anh trong giao tiếp hàng ngày và cả công chu trình
Từ các phương pháp học nói tiếng Anh hiệu quả trên Benative đã chia sẻ cùng bạn các khó khăn, cách thực hiện để tháo gỡ, chu trình còn lại là ứng dụng và thực hành chăm chỉ thì thành công nằm ngay trong tay những bạn! GOOD LUCK!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét